ĐỒ ÁN MÔN HỌC NGÀNH TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI
Tên Môn học
Mã Môn học
Số tín chỉ
Giảng viên Phụ trách
Trình độ
Chương trình
Ngôn ngữ Giảng dạy
Đối với Ngành Tiếng Anh Thương Mại
Áp dụng cho Ngành Tiếng Anh Thương Mại
Học kỳ Thực hiện (Ngành Tiếng Anh Thương Mại)
Giới thiệu
Đồ án chuyên ngành tiếng Anh Thương mại yêu cầu các nhóm sinh viên (mỗi nhóm từ 3-5 sinh viên) tự học, tự nghiên cứu để thực hiện một đề tài ứng dụng những kiến thức đã học liên quan đến các lĩnh vực thương mại như khởi nghiệp kinh doanh, quản trị nhân lực, logistics quốc tế và các lĩnh vực liên quan khác. Sinh viên được lựa chọn để nghiên cứu một đề tài cụ thể do giảng viên gợi ý hoặc do sinh viên tự chọn, nhưng phải được sự chấp thuận của giảng viên hướng dẫn. Ngoài ra môn học này giúp sinh viên biết cách tổng hợp tài liệu, biết cách trình bày báo cáo đồ án và hình thành kỹ năng báo cáo đồ án trước hội đồng chấm đồ án môn học.
Mục tiêu
Mục tiêu |
Mô tả |
---|---|
G1 | Kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thương mại như khởi nghiệp kinh doanh, quản trị nhân lực, logistics quốc tế và các lĩnh vực liên quan khác. |
G2 | Kỹ năng hình thành ý tưởng, tổng hợp tài liệu, phân tích , viết đồ án và trình bày báo cáo. |
G3 | Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả trong quá trình thực hiện đồ án. |
G4 | Khả năng tư duy phản biện để giải quyết các vấn đề phát sinh khi thực hiện đồ án, triển khai và vận dụng kiến thức mới để thực hiện đồ án có hiệu quả. |
Chuẩn Đầu ra
Chuẩn đầu ra | Mô tả |
---|---|
G1 | Hệ thống hóa kiến thức đã học liên quan đến lĩnh vực thương mại. Tìm tài liệu và tổng hợp tài liệu phù hợp với đề tài đã chọn |
G2 | Có kỹ năng hình thành ý tưởng và phân loại tài liệu phù hợp với đề tài của đồ án. Có khả năng phân tích, viết đồ án và trình bày báo cáo. |
G3 | Kỹ năng làm việc nhóm. Phát triển kỹ năng giao tiếp trong quá trình thực hiện đồ án |
G4 |
Nhận thức được vai trò tiếng Anh trong quá trình viết đồ án. |
Tài liệu
Bloor, M., & St John, M. J. (1988). Project writing: The marriage of process and product. In P.C.
Bryman, A., & Bell, E. (2015). Business research methods. Oxford University Press, USA.
Coley, S. M., & Scheinberg, C. A. (2000). Proposal writing . Thousand Oaks, Calif.: Sage Publications.
Malhotra, N. (2012). Basic Marketing Research: Integration of Social Media (4th ed.). Pearson Education.
Robinson (Ed.), Academic writing: Process and product (ELT Documents 129, pp. 85-94). London: Modern English Publications.
Saunders, M. N., & Lewis, P. (2012). Doing research in business & management: An essential guide to planning your project. Pearson.
Saunders, M. N., Lewis, P., & Thornhill, A. (2015). Research Methods for Business Students (7th Ed.). Harlow UK: Pearson Education. ISBN-10: 1292016620. ISBN-13: 9781292016627.
Kiểm tra & Đánh giá
Hình thức | Tỉ trọng |
---|---|
Chuẩn bị đề tài đồ án | 10% |
Triển khai thực hiện đề tài (Project) | 60% |
Thuyết minh - Báo cáo | 20% |
Bảo vệ đồ án | 10% |
- 1 view