PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIẾNG ANH THIẾU NHI
Tên Môn học
Mã Môn học
Số tín chỉ
Môn Tiên quyết
Giảng viên Phụ trách
Trình độ
Chương trình
Ngôn ngữ Giảng dạy
Áp dụng cho Ngành Sư Phạm Anh
Đối với Ngành Sư Phạm Anh
Học kỳ Thực hiện (Ngành Sư Phạm Anh)
Giới thiệu
Môn học Phương pháp giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi được thiết kế dành cho sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh nhằm trang bị cho các giáo viên tương lai những kiến thức về đặc điểm lứa tuổi trẻ em, những phương pháp, kỹ năng, ngôn ngữ sử dụng trong giảng dạy. Phương pháp giảng dạy sẽ bao gồm các hoạt động thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, thực hành, nhận xét, và đánh giá các hoạt động giảng dạy.
Mục tiêu
Mục tiêu | Mô tả |
---|---|
G1 | Kiến thức về đặc điểm tâm lý lứa tuổi, các phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi, ngôn ngữ sử dụng trong lớp học, kiểm tra đánh giá người học. |
G2 | Kỹ năng giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi. |
G3 | Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp với học sinh, đồng nghiệp, và sử dụng tốt tiếng Anh trong các môi trường khác nhau. |
G4 |
Hình thành ý tưởng, thiết kế, triển khai và vận dụng kiến thức, công nghệ mới trong giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi Ý thức, đạo đức nghề nghiệp |
Chuẩn Đầu ra
Chuẩn đầu ra | Mô tả |
---|---|
G1 |
|
G2 |
|
G3 |
|
G4 |
|
Tài liệu
- Sách, giáo trình chính:
1. Garton, S. & Copland, F. (Eds) (2018). The Routledge handbook of teaching English to young learners. Routledge.
2. Shin, J.K. & Crandall, J. (2013). Teaching young learners English : from theory to practice. Heinle ELT.
- Sách (TLTK) tham khảo:
1. Bland, J. (2015). Teaching English to young learners: Critical issues in language teaching with 3-12 year olds. Bloomsburry.
2. Cameron, L. (2001). Teaching Languages to Young Learners. Cambridge University Press.
3. Slattery, M. (2001). English for Primary Teachers: A Handbook of Activities and Classroom Language. Oxford University Press.
4. Wright, A. (2009). Storytelling with Children Second Edition. Oxford University Press.
Kiểm tra & Đánh giá
Môn học sử dụng phương thức đánh giá liên tục trong quá trình học. Sinh viên được đánh giá cụ thể qua các bài tập như sau:
Bài tập | Tỷ trọng |
---|---|
Bài tập nhỏ | 30% |
Bài tập lớn (Project) | 20% |
Thi cuối kỳ | 50% |
- 1 view