Tên Môn học

TIẾNG ANH GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

Mã Môn học

ENBC330137

Số tín chỉ

3

Trình độ

Ngôn ngữ Giảng dạy

Đối với Ngành Tiếng Anh Thương Mại

Áp dụng cho Ngành Tiếng Anh Thương Mại

Học kỳ Thực hiện (Ngành Tiếng Anh Thương Mại)

3

Giới thiệu

Học phần này trang bị cho người học những kiến thức, thuật ngữ, các cấu trúc tiếng Anh, kỹ thuật và các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp thương mại; giúp người học có thể: trao đổi thông tin trong môi trường thương mại; sử dụng ngôn ngữ phù hợp và tham gia vào các sự kiện, cuộc họp trong môi trường thương mại đạt hiệu quả cao; trình bày, thuyết trình trong các phiên họp hoặc hội nghị. Khóa học cũng giúp người học có cơ hội phát triển kỹ năng trình bày bằng tiếng Anh và dùng các thuật ngữ trong thương mại thông qua các hoạt động trên lớp.

Mục tiêu

Mục tiêu Mô tả
G1 Kiến thức, thuật ngữ, các cấu trúc tiếng Anh, kỹ thuật và các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp thương mại.
G2 Kỹ năng trao đổi thông tin trong môi trường thương mại; sử dụng ngôn ngữ phù hợp và tham gia vào các sự kiện, cuộc họp trong môi trường thương mại đạt hiệu quả cao; trình bày, thuyết trình trong các phiên họp hoặc hội nghị.
G3 Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp.
G4 Khả năng vận dụng kiến thức tiếng Anh và kiến thức về thương mại để soạn thảo hợp đồng thương mại

Chuẩn Đầu ra

Chuẩn đầu ra

Mô tả

G1

Giải thích được các thuật ngữ dùng trong trao đổi thông tin, hội họp và thuyết trình.
Phân biệt được cách sử dụng các cấu trúc, thuật ngữ trong từng trường hợp cụ thể.

G2

Trao đổi thông tin bằng tiếng Anh hiệu quả trong môi trường thương mại.
Trao đổi,trình bày và thuyết trình hiệu quả trong các cuộc gặp mặt, phiên họp hoặc hội nghị.

G3

Phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua các hoạt động học tập trên lớp.
Thảo luận, bàn bạc và phân việc trong nhóm để tham gia các hoạt động học tập

G4

Nhận thức được vai trò của tiếng Anh và thương mại trong thời đại toàn cầu hóa.
Xác định được mục tiêu để có thể vận dụng kiến thức tiếng Anh và kiến thức về thương mại phù hợp trong việc soạn thảo hợp đồng thương mại.

Tài liệu

Baade, K., Holloway, C., Scrivener, J. & Turner, R. (2017). Business Result, Advanced. Oxford University Press.

Duckworth, M. & Turner, R. (2017). Business Result, Upper-Intermediate. Oxford University Press.

Emmerson, P. (2010). Essential Business Grammar Builder. ISBN: 9781405070485 Limited.

Kiểm tra & Đánh giá

Kế hoạch kiểm tra đánh giá như sau:

Hình thức Tỉ trọng
Bài tập, dự lớp 25%
Kiểm tra 15%
Thuyết trình 10%
Thi cuối kỳ 50%