TIẾNG ANH NÂNG CAO 1
Tên Môn học
Mã Môn học
Số tín chỉ
Môn học Tương đương
Giảng viên Phụ trách
Trình độ
Chương trình
Ngôn ngữ Giảng dạy
Áp dụng cho Ngành Sư Phạm Anh
Đối với Ngành Sư Phạm Anh
Học kỳ Thực hiện (Ngành Sư Phạm Anh)
Áp dụng Ngành Biên Phiên Dịch
Đối với Ngành Biên Phiên Dịch
Học kỳ Thực hiện (Ngành Biên Phiên Dịch)
Giới thiệu
Học phần Tiếng Anh Nâng Cao 1 được thiết kế nhằm giúp sinh viên Anh văn chuyên ngữ của trường ĐHSPKT đạt được trình độ năng lực ngôn ngữ sơ cao cấp (C1). Cụ thể, sinh viên sẽ luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, và làm bài thi quốc tế thông qua các bài học và bài kiểm tra IELTS. Khóa học đồng thời giúp sinh viên phát triển khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Mục tiêu
Mục tiêu |
Mô tả |
G1 |
Kiến thức chung, kiến thức ngôn ngữ về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, và các chiến thuật nghe hiểu, đọc hiểu, nói và viết ở trình độ năng lực ngôn ngữ sơ cao cấp (C1) |
G2 |
Khả năng nghe, đọc, viết, nói ở trình độ năng lực ngôn ngữ sơ cao cấp (C1) |
G3 |
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm |
Chuẩn Đầu ra
Chuẩn đầu ra |
Mô tả |
G1 |
Mở rộng kiến thức nền thông qua các hoạt động nghe, đọc, nói, viết |
G2 |
Vận dụng các kỹ năng để nghe hiểu nội dung chung, nội dung chính, các thông tin chi tiết, trong các bài nói, độc thoại và đối thoại để chọn câu trả lời đúng (phần 1 và 3), điền thông tin chính xác vào đoạn tóm tắt (phần 2) trong đề thi IELTS. Vận dụng các kỹ năng để đọc hiểu nội dung chung, nội dung chính, các thông tin chi tiết của các loại bài viết học thuật để chọn câu trả lời đúng (phần 1 và 2) trong đề thi IELTS Vận dụng các kỹ năng để viết bài luận dạng Advantages and Disadvantages, Problems and solutions, Causes and effects (phần 2) trong đề thi IELTS một cách có hệ thống, chính xác, và đạt hiệu quả cao. Vận dụng các kỹ năng để giới thiệu bản thân và về các chủ đề quen thuộc (phần 1), thực hành luyện tập một bài nói sử dụng gợi ý cho sẵn để nói về một số chủ đề phổ biến (phần 2) trong đề thi IELTS một cách hợp lý hệ thống, chính xác và đạt hiệu quả cao. Tự học để trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ và kỹ thuật làm các bài thi quốc tế |
G3 |
Làm việc nhóm thảo luận để giải quyết vấn đề, chỉnh sửa cho nhau các bài tập, bài kiểm tra, và bài thi |
Tài liệu
Coursebook:
Brook Hart, G., & Jakeman, V. (2013). Complete IELTS Band 6.5-7.5 (Student’s book). Cambridge: Cambridge University Press.
Cullen, P. (2008). Cambridge vocabulary for IELTS (Advanced self-study Practice). Cambridge: Cambridge University Press.
Brook Hart, G., & Jakeman, V. (2013). Complete IELTS Band 6.5-7.5 (Workbook). Cambridge: Cambridge University Press.
References:
Cullen, P., French, A., & Jakeman, V. (2014) The Official Cambridge Guide to IELTS. Cambridge: Cambridge University Press.
Aish, F., & Tomlinson, J. (2011). Collins English for Exams: Listening for IELTS. London: HarperCollins UK.
McCarter, S. (2007). IELTS Test Builder (1&2). London: Macmillan.
Allen, M., Powell, D., & Dolby, D. (2007). IELTS Graduation-Student's book. London: Macmillan.
Jakeman, V., & McDowell, C. (2008). New Insight into IELTS. Cambridge: Cambridge University Press.
Hashemi, L., & Thomas, B. (2011). Cambridge IELTS Trainer. Cambridge: Cambridge University Press.
Kiểm tra & Đánh giá
Môn học sử dụng phương thức đánh giá liên tục trong quá trình học. Sinh viên được đánh giá cụ thể qua các bài tập như sau:
Bài tập |
Tỉ trọng |
Các bài tập |
25% |
Các bài kiểm tra |
25% |
Bài thi cuối khoá |
50% |
- 1 view