TIẾNG ANH NÂNG CAO 2
Tên Môn học
Mã Môn học
Số tín chỉ
Môn học Tương đương
Giảng viên Phụ trách
Trình độ
Chương trình
Áp dụng cho Ngành Sư Phạm Anh
Đối với Ngành Sư Phạm Anh
Học kỳ Thực hiện (Ngành Sư Phạm Anh)
Áp dụng Ngành Biên Phiên Dịch
Đối với Ngành Biên Phiên Dịch
Học kỳ Thực hiện (Ngành Biên Phiên Dịch)
Giới thiệu
Học phần Tiếng Anh Nâng Cao 2 được thiết kế nhằm giúp sinh viên Anh văn chuyên ngữ của trường ĐHSPKT đạt được trình độ năng lực ngôn ngữ sơ cao cấp (C1). Cụ thể, sinh viên sẽ luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, và làm bài thi quốc tế thông qua các bài học và bài kiểm tra IELTS. Khóa học đồng thời giúp sinh viên phát triển khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Mục tiêu
Mục tiêu |
Mô tả |
G1 |
Kiến thức chung, kiến thức ngôn ngữ về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, và các chiến thuật nghe hiểu, đọc hiểu, nói và viết ở trình độ năng lực ngôn ngữ sơ cao cấp (C1) |
G2 |
Khả năng nghe, đọc, viết, nói ở trình độ năng lực ngôn ngữ sơ cao cấp (C1) |
G3 |
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm |
Chuẩn Đầu ra
Chuẩn đầu ra |
Mô tả |
G1 |
Mở rộng kiến thức nền thông qua các hoạt động nghe, đọc, nói, viết |
G2 |
Vận dụng các kỹ năng để nghe hiểu nội dung chung, nội dung chính, các thông tin chi tiết trong các bài nói, độc thoại và đối thoại để chọn câu trả lời đúng trong đề thi IELTS Vận dụng các kỹ năng để đọc hiểu nội dung chung, nội dung chính, các thông tin chi tiết của các loại bài đọc về các chủ đề khác nhau để chọn câu trả lời đúng (phần 1,2 và 3) trong đề thi IELTS Vận dụng các kỹ năng để viết bài luận Discursive essay và viết bài báo cáo miêu tả một quy trình (process) hay graphic features trong đề thi IELTS một cách ngắn gọn, thuyết phục, có hệ thống, thỏa mãn văn phong học thuật, chính xác và đạt hiệu quả cao Vận dụng các kỹ năng để nói về các chủ điểm quen thuộc (phần 1) nói theo chủ đề vói gợi ý cho sẵn (phần 2), thảo luận giải quyết vấn đề mang tính chất xã hội và trừ tượng (phần 3) trong đề thi IELTS một cách lưu loát, có hệ thống và đạt hiệu quả cao Tự học để trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ và kỹ thuật làm các bài thi quốc tế |
G3 |
Làm việc nhóm thảo luận để giải quyết vấn đề, chỉnh sửa cho nhau các bài tập, bài kiểm tra, và bài thi Có khả năng giao tiếp ở trình độ sơ cao cấp |
Tài liệu
Giáo trình chính:
Hart, B.G., & Jakeman, V. (2013). Complete IELTS Band 6.5-7.5 (Student’s book). Cambridge: Cambridge University Press.
Cullen, P. (2008). Cambridge Vocabulary for IELTS (Advanced self-sudy Practice). Cambridge: Cambridge University Press.
Hart, B. G., & Jakeman, V. (2013). Complete IELTS Band 6.5-7.5 (Workbook). Cambridge: Cambridge University Press
Tài liệu tham khảo:
McCarter, S. (2007). IELTS Test Builder (1&2). London: Macmillan.
Hashemi, L., & Thomas, B. (2011). Cambridge IELTS Trainer. Cambridge: Cambridge University Press.
Jakeman, V., & McDowell, C. (2008). New Insight into IELTS. Cambridge: Cambridge University Press.
Cullen, P., French, A., & Jakeman, V. (2014) The Official Cambridge Guide to IELTS. Cambridge: Cambridge University Press.
Allen, M., Powell, D., & Dolby, D. (2007). IELTS Graduation-Student's book. London: Macmillan.
Aish, F., & Tomlinson, J. (2011). Collins English for Exams: Listening for IELTS. London: HarperCollins UK.
Kiểm tra & Đánh giá
Môn học sử dụng phương thức đánh giá liên tục trong quá trình học. Sinh viên được đánh giá cụ thể qua các bài tập như sau:
Bài tập |
Tỉ trọng |
Bài tập |
25% |
Bài kiểm tra quá trình |
25% |
Bài thi cuối kỳ |
50% |
- 1 view