NGHIÊN CỨU MARKETING
Tên Môn học
Mã Môn học
Số tín chỉ
Giảng viên Phụ trách
Trình độ
Chương trình
Ngôn ngữ Giảng dạy
Đối với Ngành Tiếng Anh Thương Mại
Áp dụng cho Ngành Tiếng Anh Thương Mại
Học kỳ Thực hiện (Ngành Tiếng Anh Thương Mại)
Giới thiệu
Học phần này trang bị cho người học kiến thức và kỹ năng về nghiên cứu thị trường như tiến trình nghiên cứu marketing, cách thức xác định vấn đề cần nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, thiết kế câu hỏi, thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu và giải thích kết quả.Thông qua khóa học người còn có cơ hội phát triển kỹ năng viết và trình bày báo cáo.
Mục tiêu
Mục tiêu | Mô tả |
G1 |
Kiến thức về nghiên cứu marketing như tiến trình nghiên cứu marketing, cách thức xác định vấn đề cần nghiên cứu,phương pháp nghiên cứu, thiết kế câu hỏi, thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu và giải thích kết quả |
G2 |
Khả năng thực hiện nghiên cứu thị trường kết hợp các phương pháp nghiên cứu phù hợp |
G3 |
Kỹ năng thuyết trình nhóm và kỹ năng giao tiếp. |
G4 |
Khả năng xác định mục tiêu của việc nghiên cứu thị trường và đề ra phương án để đạt được mục tiêu đó. |
Chuẩn Đầu ra
Chuẩn đầu ra |
Mô tả |
G1 |
Nhận biết tiến trình nghiên cứu marketing,cách thức xác định vấn đề cần nghiên cứu Phân biệt và chọn lựa được các phương pháp nghiên cứu và sử dụng các công cụ phù hợp trong nghiên cứu marketing |
G2 |
Thiết kế bảng câu hỏi trong hoạt động nghiên cứu thị trường Thu thập, xử lý dữ liệu trong nghiên cứu và viết báo cáo đồ án nghiên cứu về thị trường |
G3 |
Phát triển kỹ năng làm việc nhóm Phát triển kỹ năng giao tiếp |
G4 |
Nhận thức được vai trò tiếng Anh trong hoạt động nghiện cứu thị trường Xác định được mục tiêu và đề ra phương án phù hợp để đạt hiệu quả cao trong việc nghiên cứu thị trường Thiết kế được quy trình nghiên cứu thị trường Thực hiện đúng qui trình nghiên cứu thị trường Phân loại được các công cụ công nghệ để có thể sự dụng hợp lý trong hoạt động nghiên cứu thị trường |
Tài liệu
Malhotra, N. (2012). Basic marketing research: Integration of social media (4th ed.). Pearson Education.
Pallant, J. (2013). SPSS survival manual: A step by step guide to data analysis using IBM SPSS. McGraw-Hill.
Zikmund, W., D’Alessandro, S., Winzar, H., Lowe, B., & Babin, B. (2014). Marketing research (3rd Asia Pacific ed.). South Melbourne: Cengage Learning.
Kiểm tra & Đánh giá
Hình thức | Tỉ trọng |
---|---|
Bài tập, dự lớp | 10% |
Project / Written Report | 20% |
Thuyết trình | 20% |
Thi cuối kỳ | 50% |
- 1 view